SALES OFF LÊN ĐẾN 60%

Published Tháng Mười Một 30, 2013 by shopmeodihia

Trước tiên mình xin cám ơn các bạn đã ủng hộ Shop Mèo Dihia trong gần 1 năm vừa qua. Sự hài lòng của khách hàng thực sự là nguồn động viên cho mình, tuy nhiên trong thời gian tới mình phải tạm ngừng sở thích kinh doanh cùng niềm đam mê với những chú mèo đáng yêu vì một số lí do cá nhân. Hiện tại mình còn tồn kho khoảng 10 mẫu cat tree. Thời gian từ giờ đến cuối năm mình muốn thanh lí 10 bộ sản phẩm này với giá rẻ bất ngờ,
giảm 60% so với giá niêm yết cho mỗi sản phẩm.
Giảm giá chỉ còn 1/3. Thay vì đắn đo suy nghĩ có nên bỏ ra từ 500k đến gần triệu bạc cho chú mèo yêu hay không thì nay Shop Mèo Dihia mỗi sản phẩm chỉ còn từ 249k/sản phẩm. Quá hấp dẫn phải không nào?
Vì vậy bạn nào trước giờ vẫn yêu thích những bộ đồ chơi hay những khu nhà mini cho mèo yêu nhà mình mà chưa đủ ngân phiếu thì nhanh tay nhấc máy alo cho mình đến số 0978170718 nhé. Mình sẽ thanh lí hàng từ giờ đến trước tết âm lịch.
Nhanh tay bạn nhé, số lượng có hạn!

Bình luận về bài viết này